Có thể bạn quan tâm


Đang tải thanh công cụ tìm kiếm ...

Hiện kết quả từ 1 tới 1 của 1

Exciter 2013: có nên mua không?

Chủ đề được gửi trong chuyên mục Xe máy bởi itvn1990


  1. 17-05-2013, 04:01 AM

    Exciter 2013: có nên mua không?

    Exciter 2013 vừa được Yamaha ra mắt thị trường. Vẫn sử dụng động cơ 4 thì dung tích 135 phân khối, Exciter 2013 có thiết kế tem mới và mức giá không đổi như sau:

    Exciter 2013 R: 37 triệu đồng ( đã bao gồm thuế )
    Exciter 2013 RC: 40 triệu đồng ( đã bao gồm thuế )

    Ngay lập tức, cộng đồng người dùng yêu xe trong nước đã ngay lập tức bàn tán hết sức sôi nổi về mẫu xe mới ra mắt của Yamaha Exciter 2013 phiên bản Exciter RC và Exciter R .

    Xem thêm: Yamaha Exciter 2013 mới ra mắt


    Yamaha Exciter RC 2013 phiên bản xe côn tay

    Yamaha Việt Nam chính thức tung ra phiên bản Exciter 2013, với những thay đổi thấy rõ nhất ở thiết kế tem xe. Còn các thông số về động cơ của Exciter 2013 vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ. Chính điều này đã dấy nên một “làn sóng dư luận” mới, với nhiều ý kiến chê trách việc Yamaha tiếp tục chiêu “bình mới rượu cũ”, như đã từng làm trên mẫu xe tay ga Nouvo SX GP.

    Một thành viên trên diễn đàn Tinh Tế với nickname joeBanana chia sẻ: “Hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu! Giá như quay trở lại sản xuất kiểu dáng Exciter 2010 thì ‘múc’ ngay. Kiểu dáng Exciter mới không đẹp lắm, chưa đáng để mình móc hầu bao”.


    Yamaha Exciter R 2013 phiên bản xe côn tự động

    Nhiều thành viên khác cũng tỏ ra “không hài lòng” với sự ra mắt của Exciter 2013. Những lời bình như “lại thay đổi về tem, chán quá đi thôi”, “thất vọng, chỉ là thay đổi mỗi tem…” hay “không có gì mới cả, vẫn dậm chân tại chỗ…” xuất hiện với tần suất khá nhiều trên các diễn đàn quy tụ lượng người dùng lớn như Tinh Tế, VOZ…

    Tuy nhiên vẫn có những thành viên hài lòng với sự thay đổi của Exciter 2013. Họ cho rằng dòng xe số của Yamaha đã đạt đến mức “hoàn hảo” trong phân khúc của mình. Do đó, không dại gì mà hãng xe Nhật Bản lại thay đổi thiết kế kiểu dáng và đầu tư thêm vào công nghệ cho xe, nhất là khi Exciter vẫn tạo “cơn sốt” với rất nhiều khách hàng trẻ.

    Exciter 2013 vẫn nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao.

    Thành viên luvfanful trên Tinh Tế chia sẻ vui: “Uống rượu chứ có ăn bình đâu, mà rượu càng lâu năm càng ngon”. Trong khi đó, nickname lordshop cho rằng, động cơ Exciter có hiệu suất tốt, tiêu thụ nhiên liệu hợp lý, vì vậy không cần tích hợp phun xăng điện tử, bởi như thế giá thành xe sẽ tăng lên.

    Trên thực tế, hiện tại mẫu xe Exciter đang nằm một mình một phân khúc, nên không chịu phải sự cạnh tranh nhiều từ các đối thủ khác. Có lẽ vì thế, Yamaha cũng chưa cần phải vội vàng để nâng cấp toàn diện cho mẫu xe số này. Mặt khác, sự thành công vang dội của Exciter trong những năm qua có lẽ chính là yếu tố khiến các hãng xe khác trong nước không tung ra sản phẩm để cạnh tranh trực tiếp với Exciter. Vì vậy, có lẽ trong thời gian dài sắp tới, mẫu xe này vẫn sẽ “độc hành” thống trị phân khúc của mình.
    Có một điều được hầu hết thành viên trên các diễn đàn đánh giá tốt, là Yamaha đã không lợi dụng việc thay đổi tem xe để tăng giá bán. Phiên bản Exciter R được bán với giá 37 triệu đồng, trong khi phiên bản Exciter RC có giá 40 triệu đồng.

    Theo Infonet

Facebook comment

Thông tin đề tài

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 người đang xem bài viết này. (0 thành viên và 1 khách)

Visitors found this page by searching for:

nen mua exciter 2012 hay 2013

exciter 2014

exciter 2014 khi nao ra mat

xe exciter 2012

ex 2013

nen mua exciter rc hay gpnên mua exciter gp hay rcnen mua xe may ginen mua exciter gp hay rcxem xe exciter 2013nên mua exciter 2012 hay 2013co nen mua exciterxe may exciter 2012nen mua exciter hay nouvo sxexciter con tu dong 2013mua exciterexciter con tu dongnen mua exciter naonen mua xe exciter naoexciter 2013 con tu dongnen mua xe exciter loai naomua exciter gp 2013nen chon exciter nao la totmua xe may cu exciterexciter 2012 va 2013